Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Vợ Đẹp từ khi có bầu song sinh

Các anh cứ nói "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu", tôi lại không thấy vậy, chuyện đó chỉ xảy ra khi mình lấy nhầm người mà thôi.
Vợ có khuôn mặt tròn rất đáng yêu nên tôi toàn gọi là "bánh bèo", cưới rồi vẫn quen miệng gọi thế. Vợ chồng kế hoạch nên ba năm sau kết hôn mới quyết định có con đầu lòng, và có ngay. Bánh bèo nhà tôi từ khi mang bầu đến nay vòng một nở nang. Cô ấy còn thêm sở thích ngược đời là xem phim buồn, kinh dị thì ngồi bình luận cách dựng phim, chê giả tạo; xem phim tình cảm, chương trình thời trang lại ngồi khóc, hỏi sao thì nói: "Em không mặc được như họ nữa".
Bánh bèo từ lúc mới yêu đã háu ăn, đó cũng là một thứ làm tôi mê em. Bây giờ mang bầu lại háu ăn hơn, cứ ăn no quá không đi được lại nói con muốn em ngồi nghỉ, nửa đêm bắt tôi đi mua và đổ con nó thèm chứ không phải em, đến xì hơi cũng lăn ra cười đổ cho con nó làm em buồn cười nên mới thế. Nhiều khi đang làm em alô kêu "thèm", tôi nói cố nhịn chút nữa về thì anh chiều mà không chịu, làm tôi lại phải lái xe tới công ty dẫn ra khách sạn rồi lết đi làm tiếp, coi như giờ ăn trưa nhịn đói. Vợ tôi khi mang bầu lại rất thích đan, rồi hát karaoke trong khi bình thường chúa ghét hai thứ đó.

Ngoài những việc lăn ra cười với tính hơi trẻ con thì bánh bèo rất tâm lý, em như là vợ, là bạn, là nhà tâm lý riêng của tôi vậy, nhiều khi chỉ nhìn thôi em cũng đoán được tôi muốn gì. Em rất nhiệt tình giúp đỡ hàng xóm, hết mình trong công việc, nấu ăn rất ngon, đến cả mẹ tôi kén chọn lắm còn khen tấm tắc, hài lòng em về mọi mặt nên đi đâu cũng "con dâu tôi đấy", còn cô em gái tôi với em rất hay thủ thỉ to nhỏ. Khi thông báo vợ mang bầu, cô em tôi đã đi săn mua quần áo cho trẻ sơ sinh. Có vợ nấu ăn ngon cũng hơi mệt, khi đi ăn với đồng nghiệp ai cũng tấm tắc khen đồ ngon thì tôi chỉ biết cười nhạt, đồ vợ nấu thấy còn ngon hơn cơ.

Phải tự nhận từ khi yêu em tôi chăm chỉ hơn, không ăn ngoài, tự tập nấu cơm, tự tay rửa bát khỏi cần máy, dọn nhà ngày ngày. Em làm cho tôi cảm giác mình phải cố gắng hoàn thiện bản thân mới xứng. Bố mẹ tôi còn nói mấy chục năm mới được con trai mời ăn món cơm thân mật ra hồn. Biết nấu ăn tôi mới thấy nấu rất vui, đôi khi nấu cũng giúp giảm stress, biết nấu ăn và làm việc nhà cũng giúp đỡ em được đôi chút, nhất là khi em mang bầu như giờ. Em cũng dạy tôi nấu những món ăn khác ngoài mấy món cơ bản, rồi còn làm bánh, tôi được em khen món bánh muffin chuối ngon vượt mặt em. Cũng vì em nấu ăn ngon nên từ khi tôi yêu đến nay cứ tăng cân vù vù, cứ nói ăn cố rồi sạch veo luôn.

Vợ tôi đã đến tháng thứ sáu rồi, bụng to vượt mặt, cứ kêu không nhìn thấy chân đâu, cao 1m66 mà bầu sinh đôi nên bự lắm. Chỉ còn vài tháng nữa là hai bé ra đời, mong mọi điều tốt lành đến với gia đình tôi. Cũng cảm ơn em đã đến với tôi, giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn và giờ lại ban tặng cho tôi món quà là một công chúa, một hoàng tử sắp chào đời.

Các anh cứ nói "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu", tôi lại không thấy vậy, chuyện đó chỉ xảy ra khi mình lấy nhầm người mà thôi. Mấy ông chồng vô tâm ở công ty tôi còn tụm nhau chê vợ, "có con là vợ xấu đi" nhưng tôi lại thấy vợ đẹp lên, can đảm khi một mình mang trong mình hai đứa trẻ. Với tôi, kết hôn không phải mồ chôn mà là liều vitamin cho tình yêu thêm sâu đậm. Có yêu thì mới cưới, chứ chẳng ai dại đi cưới chỉ vì hẹn hò lâu hay muốn lập gia đình đại phải không?

Đại gia đình VnExpress hãy cùng gia đình tôi chung vui hạnh phúc này nhé. Sắp được làm bố, được bế con, cho con ăn, bị giật tóc, làm tôi thích thú làm sao.

Hoàng
Xem thêm tin tức : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét