Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Ép Quan Hệ, Không Sẽ Tung Clip Ân Ái Lên Mạng


Bạn trai ép quay lại nếu không sẽ tung clip ân ái
ảnh minh họa
Em và người đó quen nhau trong một dịp tình cờ. Và số phận có lẽ quá trớ trêu khi người đó cũng là anh của anh rể em. Mọi người nang mui uy tin chat luong trong nhà biết chuyện, không một ai chấp nhận mối quan hệ này nên đã hết sức ngăn cản. Nhưng em đã không nghe lời mọi người trong gia đình.
Chúng em lén lút yêu nhau cho đến một ngay em nhận ra em và người ấy thực sự không hợp nhau, em sợ hãi tính cách của người ấy. Em đã đề nghị chia tay nhiều lần nhưng lúc nào cũng không thành công vì người ấy luôn nói là sẽ chết, sẽ tự tử vì em. Nhưng đến hôm nay, vì quá mệt mỏi em quyết định chia tay với người ấy dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
Bạn trai ép quay lại nếu không sẽ tung clip ân ái
Và lần này, để dứt khoát với chính mình, em mời gia đình cùng can thiệp. Thực tâm dù không còn yêu người ấy nhưng em không muốn người ấy làm điều gì dại dột. Bởi vì người ấy ở đây chỉ có một mình, không có người thân bên cạnh nên dễ làm điều dại dột. Tất nhiên khi em có quyết định dứt khoát này, người ấy đã cực kỳ sốc. 
Nhiều lần người ấy níu kéo em nhưng vì sức ép gia đình nên em đều cự tuyệt. Hiện, người ấy trở nên căm thù em. Người ấy nói sẽ quyết định sẽ làm cho cuộc sống của em trở nên tồi tệ, làm cho em sống không bằng chết. Và em cũng không ngờ người ấy đã quay lại cảnh 2 đứa em ân ái lúc còn quen nhau để bây giờ người ấy biến nó thành thứ hủy hoại cuộc đời em. 
Người ấy nói nếu em không quyết định quay lại thì người ấy sẽ ngay lập tức gửi clip đó cho gia đình, bạn bè và mọi người cùng xem. Em hoang mang lắm vì ba em là một người gia trưởng và coi trong danh dự. Ông sẽ không chấp nhận chuyện đó.Việc em quen người ấy được mọi người trong nhà giấu nhẹm đi, không cho ba biết. Nếu chuyện này vỡ lở ra thì em cũng không biết cuộc đời em đi về đâu. Không những vậy nếu clip ân ái bị tung ra thì mẹ và chị em em cũng bị liên lụy vì ba sẽ không bao giờ tha thứ cho chuyện nói dối này.
Khi biết được ý định của người đó, em đã tìm đến và nói chuyện với người ấy. Kết quả là em đành chấp nhận quay lại là nang mui o dau dep an toan người yêu của người ấy. Và người ấy cũng hứa sẽ hủy clip kia đi. Người ấy cũng nói, sau thời gian 2 tháng nữa, người ấy không còn ở đây thì chuyện của 2 đứa sẽ kết thúc.
Tưởng mọi chuyện đã xong nhưng ngày càng người ấy càng được thể lấn tới. Người ấy muốn 2 đứa quay lại thân mật như trước nâng mũi cho nam giới kia như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nhưng em đã cự tuyệt và người ấy lại đang bắt đầu hăm dọa em lần nữa. Em hoang mang lắm. Không biết phải làm như thế nào?
Báo Phụ Nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét