Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Lý do nàng không thiện cảm với ” tinh dịch”

Không ai có thể phủ nhận những cảm xúc tích cực của cuộc vui. Ngoài những lợi ích mà cuộc vui mang lại, vẫn có một số điều mọi người kiêng dè. Với một số phụ nữ, tinh dịch được xem là một trong những nhân tố ‘phá hoại’ cuộc vui nhiều nhất.

Tinh dịch dính vào tóc là cơn ác mộng với bất cứ ai

Tên gọi của chúng: Chất dịch gì cũng khiến bạn liên tưởng đến điều không hay như dịch từ vết thương hay viêm nhiễm và trong trường hợp này, tinh dịch cũng không ngoại lệ. Nữ giới sẽ không thích thú với những gì mặc định cô ấy cho là có vấn đề.
Vấn đề với tóc: Tinh dịch dính vào tóc là cơn ác mộng với bất cứ ai. Nếu không cẩn thận khi ‘yêu’, đặc biệt quan hệ qua đường miệng, bạn sẽ dễ dàng dính vào tình trạng khó chịu này. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải gội đầu lại dù có mới vừa tắm xong nếu không muốn chúng khô lại trên tóc bạn. Dù dễ rửa sạch nhưng chúng đòi hỏi phải loại bỏ hoàn toàn nếu không muốn gặp những mùi khó chịu còn sót lại.
Mùi hương: Giống như dịch âm đạo, mùi của tinh dịch ảnh hưởng một phần bởi chế độ ăn uống trong ngày. Nếu như những món rau trộn đem lại mùi dễ chịu thì bia, rượu, hay tỏi, sẽ khiến cuộc ‘yêu’ của bạn không được thoải mái cho lắm. Điều này sẽ khiến cho những cuộc yêu qua đường miệng khó khăn hơn bao giờ hết.
Đặc tính vô hình: Một đặc tính thú vị của tinh dịch là hoàn toàn vô hình. Tuy nhiên, sau một thời gian nhất định, chúng sẽ dần ngả màu và bạn hoàn toàn có thể thấy được. Nghe có vẻ thú vị nhưng khi phát hiện thấy những vết ố trên ga trải giường vào buổi sáng hôm sau, bạn sẽ không còn thấy thú vị chút nào.
Dính: Tất cả những thứ khi bị tinh dịch dính phải đều sở hữu đặc tính này. Bạn hẳn không thấy thoải mái khi món đồ của mình ‘nhơm nhớp’ một cách khó chịu. Nếu dính vào tay, bạn bắt buộc phải rửa chúng trước khi chạm vào những món đồ khác trong phòng ngủ.

TỪ khóa yêu thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét