Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng của Hoàng tử William tôn vinh

Hoàng tử William đã trả lời chỉ trích về cam kết của mình với nhiệm vụ hoàng gia, nói rằng ông sẵn sàng để đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn khi thời gian đến. Ông đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn của BBC, trong đó ông đã vinh danh Nữ hoàng vào đêm trước sinh nhật lần thứ 90 của cô. Cô đã từng là một "hướng dẫn dụ" của những gì một vị vua tốt thì có thể, ông nói. Trong khi đó, một hình ảnh của Nữ hoàng, Hoàng tử xứ Wales, Hoàng tử William và Hoàng tử George, cho dấu để đánh dấu ngày sinh nhật của vua, đã được phát hành. phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông dia chi nang mui uy tin máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục. Phương tiện truyền thông chú thích Hoàng tử William: "Khi Nữ hoàng quyết định rằng cô ấy sẽ truyền lại nhiều trách nhiệm hơn, tôi sẽ là người đầu tiên chấp nhận chúng" quạt Hoàng John Loughrey đặt ra cho hình ảnh bên ngoài lâu đài Windsor trước lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng ElizabethHình ảnh bản quyền Getty Images Ghi chú hình ảnh fan Hoàng gia đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm sinh nhật Người lao động gắn cờ và cờ đuôi nheo ở Windsor trước sinh nhật sắp tới của Nữ hoàngHình ảnh bản quyền Reuters Hình ảnh chú thích Và Windsor là đưa ra các cờ đuôi nheo Hoàng tử William nói với BBC hoàng phóng viên Nicholas Witchell: "Tôi nghĩ rằng Nữ hoàng bổn phận dia chi nang mui uy tin o tphcm và dịch vụ của mình, sự khoan dung của mình, cam kết của mình cho người khác - Tôi nghĩ rằng đó là tất cả đã vô cùng quan trọng với tôi và nó là một tấm gương đạo thực sự của những gì một vị vua tốt có thể được. "Và nó được vô cùng sâu sắc cho tôi lớn lên, xem lãnh đạo của mình trong vai trò đó. "Tôi nghĩ rằng điều quan trọng để phát triển thành


một vai trò với những đặc quyền và những phẩm chất đúng, và tôi nghĩ cô ấy minh chứng rằng trong tất cả mọi thứ cô ấy làm." cam kết riêng của hoàng tử làm nhiệm vụ hoàng gia đã được đặt câu hỏi ở một số trong những tháng gần đây - đã có các tiêu đề trong một số tờ báo đã gọi ông là "workshy William". Ông nói rằng ông đã không bỏ qua những lời chỉ trích như vậy nhưng đã không đưa họ hoàn toàn trái tim. "Tôi lấy nhiệm vụ rất nghiêm túc. Tôi lấy trách nhiệm của tôi rất nghiêm túc. Nhưng đó là về việc tìm cách riêng của bạn vào đúng thời điểm và nếu bạn là nhiệm vụ không cẩn thận có thể loại nặng bạn xuống một awful nhiều ở độ tuổi rất sớm và tôi nghĩ bạn đã có để phát triển thành các vai trò trách nhiệm, "ông nói. William nhấn mạnh tầm quan trọng và gắn lên vai trò của mình như là một phi công máy bay cứu dia chi nang mui o tphcm thương và thời gian ông dành cho gia đình của mình. Ông cho biết, cả cha và bà ngoại của ông hoàn toàn ủng hộ thực tế là ông vẫn chưa được tham gia đầy đủ với nhiệm vụ của hoàng gia, nhưng mà khi đến lúc phải chấp nhận nhiều trách nhiệm hơn ông sẽ là người đầu tiên đưa tay lên và đưa họ về. 'Tôi không nằm thao thức chờ đợi để được king'- đầy đủ Hoàng tử William phỏng vấn 90 Queen: Điều gì đang xảy ra và khi nào? 20 tháng 4 - The Queen sẽ đến văn phòng giao hàng Royal Mail và mở một bục dàn nhạc ở Windsor 21 tháng 4 - Cô sẽ cho ra mắt một mảng bám trên Queen Walkway Windsor, trước khi chiếu sáng đầu tiên của một chuỗi các cảnh báo. chào Gun cũng sẽ được tổ chức trên khắp nước Anh 12-ngày 15 Tháng Năm - Lễ kỷ niệm có tính năng hàng trăm con ngựa và biểu diễn tại các căn cứ của Windsor Castle 10 tháng 6 - Một dịch vụ quốc gia tạ ơn tại Nhà thờ St Paul Ngày 11 tháng 6 - Các Trooping hàng năm Colour ở Horse Guards Parade 12 tháng 6 - The Queen sẽ tổ chức một bữa tiệc đường phố cho 10.000 người trong Mall Chi tiết đầy đủ của lễ kỷ niệm sinh nhật của Nữ hoàng Trong ảnh: Nữ hoàng tại 90 trong 90 hình ảnh BBC - iWonder - quốc vương trị vì lâu nhất của Nữ hoàng Elizabeth II của Anh Báo cáo đặc biệt: Queen 90 Mười tem đặc biệt đã được phát hành để kỷ niệm sinh nhật của Nữ hoàng, trong đó có một tờ tem gồm bốn thế hệ của gia đình Hoàng gia. Những hình ảnh của Nữ hoàng, Hoàng tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử George đã được đưa vào cung điện Buckingham năm ngoái. George, xuất hiện lần đầu tiên của mình trên một con tem Royal Mail, phải đứng trên bốn khối bọt liên kết với nhau bằng băng keo để đầu của ông là ở khoảng chiều cao giống như các hoàng ngồi. Sáu tem tiếp đã được phát hành cho người đứng đầu của sinh nhật thứ 90 của dia chi nang mui o sai gon nhà nước, ba tập trung vào cuộc sống gia đình của Nữ hoàng và ba tôn vinh vai trò chính thức của cô. Prince George đứng trên khối bọt trong một buổi chụp ảnh của Royal Mail cho một tờ tem để đánh dấu sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng. Các tấm cũng có tính năng - Thái tử Charles, Nữ hoàng và Hoàng tử WilliamHình ảnh bản quyền PA Hình ảnh chú thích Prince George phải đứng trên khối bọt để đảm bảo đầu các hoàng gia đều xấp xỉ cùng một chiều cao Hôm thứ Tư, Nữ hoàng, kèm theo Công tước xứ Edinburgh, sẽ gặp gỡ nhân viên và xem một cuộc triển lãm tại văn phòng giao hàng Royal Mail Windsor. Chuyến thăm của bà đánh dấu kỷ niệm 500 năm các dịch vụ bưu chính và cô sẽ nghe ca đoàn hát Royal Mail. Các hoàng gia sau đó sẽ tới Alexandra Gardens tại thị trấn trong một buổi lễ chính thức mở một bục dàn nhạc mới và gặp gỡ các học sinh từ sáu trường tham gia vào trang trí của nó. Vào ngày sinh nhật thực sự của mình vào thứ năm, Nữ hoàng và Hoàng thân Philip sẽ thực hiện một Walkabout ở Windsor và công bố một mảng đánh dấu Lối đi của Nữ hoàng , một đường mòn 6.3km tự dẫn đường đi bộ kết nối 63 điểm có ý nghĩa tại Windsor. Nó được thiết kế để nhận ra thời điểm quốc vương đã phá vỡ kỷ lục trên 09 tháng 9 dia chi nang mui uy tin o sai gon năm 2015 được tổ chức bởi vĩ đại, bà nội của Nữ hoàng Victoria bằng được trên ngai vàng cho 63 năm và bảy tháng. Vào buổi tối, Queen với Hoàng tử Philip, Hoàng tử xứ Wales và nữ công tước xứ Cornwall, sẽ sáng thiết lập cột mốc chính trong đào tạo một loạt hơn 900 cảnh báo trên khắp nước Anh và trên toàn thế giới để đánh dấu sinh nhật mốc. Vào ngày thứ Sáu, Tổng thống Mỹ Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ tham gia Nữ hoàng ăn trưa tại lâu đài Windsor. vua phục vụ lâu nhất của Anh kỷ niệm hai ngày sinh nhật hàng năm, sinh nhật thực sự của mình vào ngày 21 tháng 4 và ngày sinh nhật chính thức của mình vào ngày Thứ Bảy trong tháng Sáu. lễ kỷ niệm chính thức để đánh dấu sinh nhật sovereigns 'thường được tổ chức vào một ngày khác, đặc biệt là khi ngày sinh nhật thực tế đã không được trong mùa hè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét