Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Có nên dùng thuốc động kinh lâu dài?

Chào bác sĩ.chào chương trình.cháu năm nay 23 tuổi.cháu bị u não được phẫu thuật hơn năm rồi.các bác sĩ bảo rằng bệnh ổn định nên về nhà dùng thuốc điều trị lâu dài dùng 3 loại thuốc.
Cháu cũng đã dùng thuốc từ khi phẫu thuật đến bây giờ.và các bác sĩ bảo rằng cháu bị động kinh cục bộ.cho cháu hỏi.cháu nên dùng cả 3 loại thuốc đó lâu dài không.cháu cám ơn bác sĩ.



Chào cháu!

Cháu đã được mổ u não và được bác sĩ chẩn đoán bị động kinh cục bộ, đồng thời cho sử dụng thuốc trong một thời gian dài. Nhưng cháu phẫu thuật được bao lâu rồi, 3 loại thuốc mà cháu đang dùng là thuốc gì?

Động kinh là tình trạng rối loạn các tín hiệu trong não, dẫn đến co giật tái diễn. Những cơn động kinh cục bộ dẫn tới mất ý thức, làm mất nhận thức. Có những nguyên nhân dẫn đến động kinh như chấn thương não bộ, bệnh lý viêm màng não, di truyền,...

Trước hết cháu hãy dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, sau đó tái khám để bác sĩ nắm rõ tình trạng sức khỏe để còn có hướng khắc phục thích hợp nhất. Cháu cần giữ tâm lý thực sự thoải mái, tránh căng thẳng, stress quá mức để đảm bảo sức khỏe, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, và đây cũng chính là cách giúp cháu tự đẩy lùi bệnh tật.

Chúc cháu sức khỏe!

Xem thêm: nâng mũi uy tín, nang mui uy tin chat luong, nang mui o dau dep an toan, nâng mũi cho nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét