Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Sao điều trị viêm âm đạo mà bệnh còn nặng thêm?

Chào bác sĩ,cháu là nữ,26tuổi. Cháu có vấn đề rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Cách đây khoảng 1 năm cháu và bạn trai có quan hệ nhưng chỉ tiếp xúc ở bên ngoài chứ chưa quan hệ vào trong. Thời gian khoảng 6tháng trở lại đây cháu thấy ở môi bé vùng kín xuất hiện mụn li ti, bị đỏ và có bị tổn thương niêm mạc. Cháu thường xuyên bị đau rát ở môi bé,bị tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần và ra khí hư nhiều. Thời gian gần đây cháu thấy bị đau phần thắt lưng và đau bụng dưới.

Cháu đã đi khám da liễu tw bác sĩ bảo cháu không bị lậu hay sùi mào gà.khám bệnh viện phụ sản tw, bác sĩ kết luận cháu bị viêm âm đạo do nấm và tạp khuẩn. Cháu đã uống thuốc rất nhiều lần nhưng không thấy tình trạng được cải thiện mà còn thấy bị nặng hơn. Vì cháu chưa quan hệ vào trong nên bác sĩ không khám bằng mỏ vịt được nhưng cháu có cảm giác bị đau ở bên trong.

Cháu rất lo lắng không biết mình bị làm sao.bệnh của cháu có thể chữa khỏi được không ạ.cháu rất lo lắng vì cháu chưa kết hôn, cháu sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Rất mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ. Cháu cảm ơn.



Chào em!

Viêm âm đạo là một loại bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng viêm âm đạo là nguyên nhân dẫn đến với nguy cơ hiếm muộn và rất nhiều phiền toái khác. Có nhiều nguyên nhân gây viêm âm đạo: vi sinh, ký sinh trùng, hay rối loạn cân bằng nội tiết sinh dục...Trong trường hợp của em cái mụn li ti đó có thể là gai sinh dục bình thường nhưng cũng có thể là mụn do viêm âm đạo mang lại.

Em đã đi khám và bác sỹ đã kết luận là em bị viêm âm đạo do nấm và tạp khuẩn  đã dùng thuốc nhưng không thấy cải thiện có thể do cơ thể mình không thích ứng với loại thuốc kháng sinh đó hoặc bị kháng thuốc do trước đây có sử dụng nhiều loại kháng sinh,cùng với việc vệ sinh đường sinh dục chưa được tốt.

Em nên quay lại bệnh viện phụ sản trung ương để bác sỹ kiểm tra lại tình trạng bệnh  làm xét nghiệm và kê đơn thuốc cho phù hợp. Khi đã bị viêm âm đạo em cần phải chú ý vệ sinh vùng sinh dục cho sạch sẽ, tránh mặc quần áo ẩm ướt, bó xát tạo điều kiện cho nấm và tạp khuẩn phát triển.

Em không nên lo lắng quá vì càng lo lắng khiến cơ thể mệt mỏi ăn uống kém sẽ không có sức đề kháng làm cho bệnh càng lâu khỏi. Bệnh viêm âm đạo có thể chữa khỏi hoàn toàn em nhé.

Chúc em mau khỏi!

Xem thêm: cang da mat 3d, cang da mat bang chi 3d, cang da mat bang chi 4d, căng da mặt giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét