Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Em sắp quay về với chồng con, anh sẽ phải sống sao đây?


Xin chào.em năm nay đã được 22 tuổi và đã quen một người con gái lớn hơn em 6 tuổi.cô ấy đã có chồng và một người con trai. Em và cô ấy quen nhau được 6 tháng cô ấy quan tâm em đủ thứ và vì vậy làm cho em yêu cô ấy nhiều hơn.  Chỉ có một điều là cô ấy với chồng vẫn chưa ly hôn. Cô ấy luôn miệng nói là yêu em nhưng không thể bỏ chồng và con của cô ấy để đến với em được.

Em và cô ấy cũng đã vượt rào rất nhiều lần lắm rồi. Chồng của cô ấy thì đang nuôi con ở quê vì một lần quan hệ với người khác mà cô ấy đã bỏ lên thành phố Hồ chí Minh để làm việc đã được một năm cho đến khi gặp em.

Gia đình cô và gia đình chồng cô ấy cũng đã năn nỉ cô ấy về ở lại với chồng mà cô ấy. Em đau lắm em thật sự không muốn mất cô ấy đôi lúc em buồn muốn đi chết cho xong khi biết cô ấy cũng sắp về ở với chồng của cô ấy.

Giờ em phải làm sao đây.


Chào em!

Cô gái mà em đem lòng yêu thương là một cô gái đã có gia đình và cuộc hôn nhân của cô ấy đang  gặp trục trặc. Nếu chồng cô ấy đã từng sai lầm khi phản bội lại cuộc hôn nhân của hai người họ thì hiện tại cô ấy cũng đang mắc sai lầm lớn khi yêu thương và đi quá giới hạn với em. Nó cũng là hình thức ngoại tình, vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm đạo đức vợ chồng và bị xã hội lên án. Nhưng em yêu cô ấy rất nhiều và em cảm thấy đau khổ khi cô ấy quyết định quay về với chồng con.

Em và cô ấy yêu thương nhau nhưng tình yêu có thể đã đặt đúng người nhưng không đúng thời điểm thì chỉ mang lại những trái ngang, đau khổ cho cả hai bên mà thôi. Em yêu cô ấy nhưng đó là tình yêu vị kỉ khi chỉ nghỉ cho cảm xúc của riêng mình, muốn giữ cô ấy ở lại bên mình, mà không biết đặt mình vào cô ấy để cảm thông, thấu hiểu cho cô ấy.

Cô ấy còn nặng lòng lo cho con cái và rồi tình nghĩa vợ chồng gắn bó bao năm, mối quan hệ thông gia đôi bên. Thêm nữa tình cảm của hai em sẽ tồn tại những khó khăn như chênh lệch tuổi tác kéo theo các vấn đề độ chín chắn, trưởng thành và ổn định trong cuộc sống (tâm sinh lý) hay cô ấy đã là gái chồng, có con,... đó chính là  rào cản không nhỏ nếu hai nguời đến với nhau.  Liệu em có từng nghĩ tới những điều đó và đề xuất những hướng giải quyết, tháo gỡ khó khăn đó hay yêu chỉ vì yêu, chỉ nghĩ tới những xúc cảm, lợi ích mà cô ấy đem lại cho mình.

Việc tiếp tục mối quan hệ tay 3 như hiện tại thực sự không mang lại kết quả tốt đẹp cho bất cứ ai. Nó chỉ khiến người trong cuộc mất đi thời gian, cơ hội tìm kiếm hạnh phúc đích thực và sự bế tắc. Tình yêu cần có sự tự nguyện từ cả hai phía. Vậy nên khi cô ấy đã đưa ra quyết định của mình thì em cũng nên tôn trọng quyết định của cô ấy đó và sống có trách nhiệm với bản thân mình hơn. Có thể sự ra đi của cô ấy sẽ khiến em cảm thấy hụt hẫng nhưng cuộc sống của chúng ta vẫn cứ tiếp diễn bởi còn rất nhiều điều tốt đẹp đang đợi em phía trước.

Thời gian này em nên tập trung, dồn tâm trí cho công việc, học tập, thiết lập thêm nhiều mối quan hệ khác nữa và cũng có thể đăng kí cho mình một vài lớp tập luyện thể dục thể thao, lớp năng khiếu, lớp kĩ năng mềm hoặc học hỏi điều gì đó hữu ích cho mình. Thời gian, sự bận rộn sẽ giúp em nguôi ngoai cảm xúc buồn và em sẽ sớm tìm được sự bình an trong tâm hồn

Thân chào em!

Xem thêm: dia chi nang mui dep an toandia chi nang mui depdia chi nang mui an toanphẫu thuật thu nhỏ quầng ngựcphẫu thuật cuốn cánh mũi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét